วิธีการ รวม คอร์ปอเรชั่น สหรัฐจาก นอกประเทศสหรัฐอเมริกา


วิธีการรวมคอร์ปอเรชั่นสหรัฐจากนอกประเทศสหรัฐอเมริกา? เมื่อเราเริ่มต้น Freshdesk เราตัดสินใจที่จะรวมในประเทศสหรัฐอเมริกาเพราะที่ดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ บริษัท SAAS ที่ต้องการที่จะจัดการกับการชำระเงินที่เกิดขึ้นจากลูกค้าต่างประเทศจากวันที่ 1 ประตูการชำระเงินที่ต้องการของเราทำงานได้เฉพาะกับสหรัฐบัญชีเงินฝากธนาคารและมันก็เป็น ง่ายต่อการได้รับบัญชีธนาคารในสหรัฐอเมริกาถ้าคุณเป็นสหรัฐอเมริกา corporation. We จะตามออกมาจากอินเดียและตัวเลือกสำหรับการรับชำระเงินดอลลาร์ที่มีการเรียกเก็บเงินที่เกิดขึ้นมี จำกัด อย่างจริงจังและ expensive. The เพียงตัวเลือกที่ดูเหมือนจะเป็น Paypal อีกครั้ง แต่เราก็ไม่แน่ใจว่า เราสามารถเชื่อมโยงกับ Paypal บัญชีเงินฝากธนาคารของอินเดียของเราสำหรับการชำระเงินสหรัฐอเมริกา เนื่องจากมีทรัพยากรจำนวนมากไม่สามารถใช้ได้บนเว็บสำหรับการใช้มาตรการสหรัฐคอร์ปจากต่างประเทศผมคิดว่าผมจะแบ่งปันเรื่องราวของเราเพื่อประโยชน์ของผู้ประกอบการในอนาคต แน่นอนมีวิธีการอื่น ๆ อีกมากมายที่จะทำเช่นนี้ แต่นี้เป็นวิธีการที่เราทำมัน 1. จดทะเบียนในรัฐเดลาแวร์เป็นเดลาแวร์ซีคอร์ป หากคุณถาม 8220; ทำไม Delaware8221 ;. เรา couldnt พบสิ่งที่น่าเชื่อสำหรับ 8220; ทำไม not8221; ? ค่าใช้จ่ายทั้งหมดสำหรับการรวม $ 1,278 ค่าทนายความ 1,005 $ (ไรอันโรเบิร์ตเริ่มต้นที่ทนายความ) ฉันอยากจะแนะนำไรอัน เขาเป็นมืออาชีพมากและมีความรู้และง่ายมากที่จะทำงานร่วมกับผ่านอีเมลและ Skype เขาเรียกเก็บเราค่าแบนสำหรับการเริ่มต้นบริการเต็มรูปแบบแพคเกจที่รวมตัวกันและรวมหนังสือบริคณห์สนธิข้อบังคับข้อตกลงที่ถูก จำกัด การซื้อหุ้นเทคโนโลยีข้อตกลงการถ่ายโอนข้อมูลที่เป็นกรรมสิทธิ์ของข้อตกลงอื่น ๆ ค่าธรรมเนียมการจดทะเบียน 148 $ (เดลาแวร์ C Corp) ค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกตัวแทน $ 125 (นี่คือค่าธรรมเนียมรายปี. ให้บริการตัวแทนจดทะเบียนมีผลบังคับใช้ในการรวม บริษัท เดลาแวร์ถ้าคุณอาศัยอยู่นอกเดลาแวร์) (บลูมเบิร์ก Excelsior ธุรกิจบริการ) 2. นายจ้างจำนวน ID (EIN ภาษีจำนวน) ธุรกิจในสหรัฐอเมริกาทุกความต้องการเป็นจำนวน EIN (หรือเรียกว่าประจำตัวผู้เสียภาษีจำนวน) หลังจากที่เอกสารจดทะเบียนพร้อมกรอกแบบฟอร์มการ SS4 และเรียกกรมสรรพากรศูนย์ฟิลาเดลโดยตรงได้ที่ (800) 829-4933 (นี่คือสำนักงานเฉพาะในสหรัฐอเมริกาที่ประมวลผล EIN สำหรับธุรกิจของสหรัฐที่ได้มีการรวบรวมจากต่างประเทศ) พวกเขาจะทำให้คุณ EIN บนโทรศัพท์มือถือ มันอาจจะเป็นประโยชน์ถ้าคุณมีโทรสารที่ใกล้เคียงในช่วงเวลาของการเรียก คุณสามารถส่งแฟกซ์ที่เต็มรูปแบบ SS4 กับพวกเขาเพื่อให้คุณไม่ต้องสะกดออกรายละเอียดทั้งหมดในโทรศัพท์ 3. สหรัฐที่อยู่ทางกายภาพ คุณจำเป็นต้องมีที่อยู่ในสหรัฐฯทางกายภาพสำหรับการได้รับเอกสารทางธุรกิจ มีบริการอีเมลหลายผู้ให้บริการการส่งต่อการชาร์จอัตราที่แตกต่างกัน ทางเลือกของฉันคือ Virtualpostmail เว็บ 2.0 บริษัท ที่ดูเหมือนจะห่างไปข้างหน้าของคนอื่น ๆ ในสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นอุตสาหกรรมแบบดั้งเดิมมาก ผมเลือกแผน $ 20 พวกเขาสแกน mail และส่งอีเมลถึงคุณ; คุณสามารถเลือกอีเมลที่จะต้องมีการเปิดและเนื้อหาสแกนหรือเพียงแค่ไปข้างหน้าอีเมลเหล่านั้นไปอยู่ต่างประเทศอื่น ๆ ก่อนที่คุณจะสามารถใช้งานบัญชีของคุณคุณจะต้องส่งแบบฟอร์มการรับรองจาก USPS 1583 จะอนุญาตให้โพสต์อีเมลเสมือนจริงเพื่อเปิดอีเมลของคุณ (และ บริษัท ของคุณนาม) 4. บัญชีธนาคารของสหรัฐ คุณจำเป็นต้องมีการตรวจสอบบัญชีธุรกิจกับธนาคารในสหรัฐ หากคุณมีบัญชีธนาคารส่วนบุคคลกับธนาคารในสหรัฐฯคุณสามารถลองเรียกพวกเขาที่จะเปิดการตรวจสอบบัญชีธุรกิจ ผมคิดว่านี่คือตัวเลือกที่ดีที่สุด ฉันพยายามเรียกเวลส์ฟาร์โกและคนบนโทรศัพท์บอกฉันว่าฉันไม่สามารถเปิดบัญชีธนาคารกับเวลส์ฟาร์โกและที่ฉันมีร่างกายไปเดลาแวร์และลองเปิดได้จากวาโคเวีย ผมมั่นใจว่าคนคนนี้เป็นเรื่องที่ผิดและฉันคิดว่ามันควรจะเป็นไปได้กับเวลส์ฟาร์โก ฉันรัก แต่อย่างใดธนาคารไม่สามารถได้รับบัญชีธุรกิจของฉันเปิดมี หากคุณไม่ได้มีบัญชีธนาคารในสหรัฐอเมริกา แต่ถ้าคุณกำลังเยี่ยมชมสหรัฐอเมริกาในอนาคตอันใกล้นี้คุณก็สามารถเดินเข้าไปในธนาคารกับเอกสารการรวมตัวกันของ บริษัท ของคุณและเปิดบัญชี ผมโพสต์คำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ใน Quora และเป็นสุภาพบุรุษที่ดีมากซึ่งเป็นที่ปรึกษาให้กับหลายที่เพิ่งเริ่มต้นติดต่อฉันและเรียกฉันไป Silicon Valley Bank (ที่ได้รับการพิจารณาอย่างเป็นกันเองเริ่มต้น) และฉันก็สามารถที่จะเปิดบัญชีจากอินเดียเอง ตอนแรกผมพบว่ามันสนุกที่ผมถูกถามจะเลือกความคิดทางธุรกิจของฉันหรือส่งงานนำเสนอของแผนธุรกิจของฉันเพื่อที่จะเปิดการตรวจสอบบัญชีธุรกิจ แต่ผมคิดว่า Silicon Valley ธนาคารมีบริการอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อที่จะเพิ่งเริ่มต้น แต่ความต้องการของเราได้ง่ายสวย แต่ SVB ได้รับที่ดีจนถึงขณะนี้ในแง่ของการสนับสนุนการตอบสนอง 5. บัญชีร้านค้า ทางเลือกที่นิยมมากที่สุดคือ Paypal และอนุญาต (พวกเขามีผู้ค้าจำนวนมาก) คุณสามารถไปที่ FeeFighters (หมายเหตุ: พวกเขาได้มาจาก Groupon ในปี 2013) เพื่อเปรียบเทียบผู้ให้บริการและเลือกหนึ่งที่เหมาะกับคุณ ฉันข้ามตัวเลือกที่มีให้โดย FeeFighters และเดินตรงกับการแก้ปัญหาการชำระเงินเบรนทรีแม้ว่าพวกเขาจะมีราคาแพงกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับคนอื่น ๆ ที่ฉันได้อ่านสิ่งที่ดีเกี่ยวกับพวกเขาและฉันไม่เข้าใจทุกค่าที่ซ่อนอยู่ ฯลฯ เบรนทรีให้ฉันบัญชีการค้าเป็นประตูการชำระเงินเป็นไปตามมาตรฐาน PCI หลุมฝังศพของลูกค้าในการจัดเก็บข้อมูลบัตรเครดิตและการประมวลผลที่เกิดขึ้นสามารถเรียกเก็บเงินการสมัครสมาชิก เราคิดว่าเราจะต้องกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายที่เมื่อเรากำลังทำล้านดอลลาร์และการสูญเสียเงินเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับค่าธรรมเนียม 6. ธุรกิจบัตรเครดิต ผมนำมาใช้สำหรับบัตรเครดิต mastercard ผ่าน Silicon Valley ธนาคารบัตรเป็นหลักประกันกับบัญชีตลาดเงินที่มีความปลอดภัยโดยทั่วไปด้วยเงินสดในบัญชีธนาคารของฉัน 7. บาทเบอร์โทรศัพท์ เรามีฟรีหมายเลข Google Voice และจำนวนของ Skype ซึ่งเป็น $ 50 ต่อปี จำนวนเสียงของ Google ส่งต่อสายไปยังหมายเลข Skype ของเรา เรากำลังพิจารณาตัวเลขจาก 1-800 ตั๊กแตนหลังจากที่เราเปิดตัว นอกจากนี้เรายังมีโทรศัพท์ Skype IPEVO สำหรับการรับสาย Skype แบบไร้สาย แต่โทรศัพท์ได้หยุดการทำงานและผมยุ่งเกินไปที่จะส่งไปยังสหรัฐอเมริกาและกลับไปที่อเมซอน Thats สวยมากทั้งหมดที่คุณต้องการที่จะได้รับด้านธุรกิจในสิ่งที่การตั้งค่า สิ่งอื่น ๆ ที่เดียวที่คุณต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่ลูกค้ายินดีที่จะเปิดกระเป๋าและรูดบัตรเครดิตของพวกเขา (โอ้. โอเค. บางทีสำหรับบางท่านไม่ thats จำเป็นสำหรับการเริ่มต้นที่ประสบความสำเร็จ.)) ทั้งในกรณีที่โชคดีในการเริ่มต้นของคุณ! และเมื่อคุณต้องการซอฟต์แวร์ช่วยเหลือออนไลน์เริ่มต้นขึ้นของคุณจำไว้ว่าให้วางเราอีเมล และในขณะที่คุณอยู่ในนั้นให้ลองผลิตภัณฑ์ รวมทั้งจะยินดีที่จะให้ส่วนลดเริ่มต้นขึ้นใน Freshdesk ลงทะเบียนเพื่อรับการปรับปรุงจากบล็อก Freshdesk

Comments

Popular posts from this blog

Forex หลักสูตร การค้าใน ประเทศสหรัฐอเมริกา Trusted โบรกเกอร์ ไบนารี ตัวเลือก ที่ปลอดภัย

ข้อมูลติดต่อ

การซื้อขาย Forex นาฬิกา ชั่วโมง