วิธีการสร้างราย เทรดดิ้ง ทองและ การทำเหมืองแร่ หุ้น


วิธีการสร้างรายเทรดดิ้งทองและการทำเหมืองแร่หุ้น คุณสามารถทำให้ตันของการซื้อขายเงินทองและการทำเหมืองแร่ในตลาดหุ้น เทรดดิ้งได้มากในระยะสั้น (หนึ่งหรือสองวัน) ระยะสั้น (1-4 สัปดาห์) หรือนานกว่านั้น เทรดดิ้งหนึ่งสัปดาห์หรือนานกว่านั้นเกี่ยวข้องกับจังหวะตลาด กุญแจสำคัญในการสร้างรายได้คือเมื่อรู้ว่าจะซื้อสิ่งที่ใช้ในการค้าในและเมื่อที่จะขาย บทความนี้จะหารือทั้งสาม แต่เน้นหลักในการซื้อขายทองคำและหุ้น HUI ดัชนีการทำเหมืองแร่ใน 1-4 สัปดาห์กรอบเวลา 5 ที่จะย้ายร้อยละ 10 ในทองคำหรือฮุ่ยสามารถผลิตผลตอบแทน 20 ถึงร้อยละ 100 หรือมากกว่าในตัวเลือกของตลาด ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือการค้าดำเนินการโดยใช้ไม่เกินกรอบเวลา 4 สัปดาห์เพราะเวลาพรีเมี่ยมที่สร้างขึ้นในราคาตัวเลือกทำงานกับกำไรราคาที่คุณจะทราบจากการย้ายในตลาด เมื่อตัวเลือกการซื้อขายที่สำคัญคือเวลาที่จะได้รับในการทำให้แน่ใจว่าเมื่อคุณได้รับในการมีการย้ายร้อยละ 5-10 มาและเมื่อได้รับออกมาก่อนที่แนวโน้ม (แม้จะย้ายเคาน์เตอร์แก้ไข) เกิดขึ้นซึ่งสามารถกินได้ ทุกผลกำไรของคุณได้อย่างรวดเร็วมาก วิธีอื่น ๆ เพื่อการค้าทองและ HUI คือการค้า ETFs เช่น GLD สำหรับทองและ GDX สำหรับฮุ่ย ผลตอบแทนที่ได้จะไม่เป็นอย่างมากเช่นเดียวกับตัวเลือก แต่ผู้ค้าอนุรักษ์นิยมยังคงสามารถให้ผลตอบแทนที่ดีถ้าพวกเขาเข้าไปในเวลาที่เหมาะสมและออกในเวลาที่เหมาะสม อย่าปล่อยให้เด็กทุกคนที่คุณ ระยะเวลาการตลาดที่สามารถทำให้คุณตันเงินแม้จะมีทองและหุ้นเหมืองแร่ มักจะมีถึง 10 หรือมากกว่าที่เพิ่มขึ้นและลดลงแนวโน้มซื้อขายที่มีความหมายทุกปีในทองหรือฮุย มันจะไม่ดีในการเล่นและการลดลงของการชุมนุมที่จะทำกำไรไม่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในตลาดเหล่านี้หรือไม่? คุณสามารถ. นี่เป็นวิธีการ: ครั้งแรกที่เราต้องเข้าใจว่าเราไม่ได้มองหาการค้าการเคลื่อนไหวขนาดเล็ก เราต้องการน่าจะเป็นสูงหลายสัปดาห์ที่ 5 ถึงการเคลื่อนไหวของราคาร้อยละ 10 หรือมากกว่า เพื่อระบุเมื่อแนวโน้มเหล่านี้จะมาเราต้องทั้งสองประเภทของสัญญาณ "พร้อม" สัญญาณ "ไปหรือ Trigger" สัญญาณ เราพบว่าการซื้อขายที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นออกจากโมเมนตัมไม่ได้เป็นข่าวไม่เก็งกำไรไม่ได้กำไรต่อหุ้น ตัวเลือกการค้าและการ ETFs ต้องมีการเข้าถึงตัวชี้วัดตัวชี้วัดโมเมนตัมที่ยอดเยี่ยม เราต้องการที่จะเป็นไปตามวันและรายสัปดาห์เต็ม Stochastic, RSI และ MACD ตัวชี้วัดโมเมนตัมสำหรับ "Get Ready" สัญญาณของเรา นี้ไม่ได้หมายความว่าเราเข้าสู่การค้าออกจากมาตรการเหล่านี้; มันหมายความว่าเราได้รับการพร้อมที่จะเข้าสู่การค้า เราได้รับการมุ่งเน้นไปได้เงินของเราและกลยุทธ์การเรียงรายขึ้นใช้เวลาน้อยมากในคอมพิวเตอร์ที่ดูตลาดให้ความสนใจกับช่วงเวลาที่ว่าเมื่อมีสัญญาณทริกเกอร์มาถึง เหตุผลที่เราไม่ได้ป้อนการค้าใหม่ออกมาอยู่แดนเต็ม, MACD หรือตัวชี้วัดโมเมนตัม RSI เป็นเพราะพวกเขาสามารถอยู่ดุลหรือขาดดุลเป็นเวลานานและถ้าคุณขึ้นอยู่กับพวกเขาสำหรับรายการที่คุณอาจจะได้รับในการไกลเร็วเกินไป แต่เมื่อวันหรือรายสัปดาห์เป็นตัวชี้วัดดุลหรือขาดดุลอย่างสุดขั้วหรือในกรณีของ MACD ที่ histograms ของพวกเขาจะดัดผมเกินหรือต่ำกว่าจุดหรือ troughing ที่เป็นใหญ่ "ได้รับการพร้อม" สัญญาณ พวกเขาให้การเตือนภัยที่ดีสำหรับเมื่อจะเข้าสู่ แต่หลังจากที่พวกเขาจัดหา "พร้อม" สัญญาณเรายังจะต้องมีตัวบ่งชี้ที่ทริกเกอร์ที่เชื่อถือได้สูงที่จะไม่ได้รับการปลอมออกมาเมื่อเป็นแนวโน้มใหม่ที่สามารถนำมาแลกกับผลกำไรที่จะเริ่มต้น เราต้องการให้สัญญาณว่าเมื่อมันพูดว่า "ไป" เราสามารถเข้าสู่การค้าที่มีความเชื่อมั่นสูงของผลการทำกำไรที่ประสบความสำเร็จ เราได้พบว่าตัวบ่งชี้ที่ดีที่สุดเท่าที่ทริกเกอร์ที่จะเข้าสู่การค้าเป็นตัวบ่งชี้กำลังซื้อ เราคำนวณนี้และรายงานในแต่ละคืนในทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ของเราและจดหมายข่าวที่ technicalindicatorindex ซึ่งยังมีประสิทธิภาพมากสำหรับการซื้อขายหรือระยะเวลาที่ตลาดทองและดัชนีหุ้น HUI การทำเหมืองแร่ มันได้ดำเนินงานที่โดดเด่นระบุน่าจะเป็นสูง 1 ถึงแนวโน้มสัปดาห์ที่ 4 จะเปิดผลว่าใน 5 ถึงร้อยละ 10 การเคลื่อนไหวในทองและฮุ่ยที่เพียงพอที่จะทำให้กำไรที่ดีกับตัวเลือกหรือการซื้อขาย ETF ในขณะที่มันไม่สมบูรณ์ก็จะดีมาก แผนภูมิต่อไปนี้และตารางแสดงผลการดำเนินงานที่ผ่านมาสองปีที่ผ่านมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2009: ผลการดำเนินงานของเรา HUI ตัวบ่งชี้กำลังซื้อสัญญาณซื้อ ทองโลหะจากกรกฏาคม 2009 ผ่านกรกฎาคม 2011

Comments

Popular posts from this blog

Forex หลักสูตร การค้าใน ประเทศสหรัฐอเมริกา Trusted โบรกเกอร์ ไบนารี ตัวเลือก ที่ปลอดภัย

ข้อมูลติดต่อ

การซื้อขาย Forex นาฬิกา ชั่วโมง